Những dòng máy in máy photocopu nên lựa chọn


Samsung SL-M2020W / XAA không dây đơn sắc Máy in


Tuy là một máy in không màu  tuy nhiên {có chiếc máy này đáng lựa chọn ở dòng máy in Samsung SL-M2020W / XAA Wireless Monochrome. Vấn đề đầu tiên đây là chiếc máy laser, chứ không phải là máy in phun phổ biến. Công nghệ laser trong nhiều năm được coi là đắt tiền - và chỉ thực sự dùng cho các loại máy in văn phòng. Tuy nhiên, hiện nay máy in laser này có giá hợp lý hơn nhiều, và phụ kiện của máy cũng thấp hơn so với các máy in phun. Hai lợi thế lớn với một máy in laser đơn sắc chuyên dụng là chất lượng ảnh của văn bản (mà là xuất sắc) và tốc độ. Samsung tuyên bố có khả năng in lên đến 21 trang một phút, (phụ thuộc vào độ phức tạp và chất lượng mực in). Kích thước in là 1200 x 1200 dpi và vì cách máy in laser hoạt động, những thứ như hình ảnh, đồ thị và hình vẽ được rõ ràng hơn.

Máy in HP Envy 4500 không dây màu Máy in ảnh với Scan

HP Envy 4500 không có dây là máy in ảnh đầu tiên trong dòng máy in của hãng, và theo nhà sản xuất, chiếc máy khả năng cho độ nét của văn bản. Chất lượng văn bản đầu ra thực khác nhau, có thể lên tới 1200 x 600 dpi khi in đơn sắc và lên đến 4800 x 1200 dpi khi in màu
Xem thêm các dòng máy photocopy giá rẻ tp hcm
- Mặc dù những số này thấp hơn đáng kể khi Envy HP được sử dụng để sao chép. Trang mỗi phút giá rất khác nhau, bắt đầu từ 21 ppm ở chế độ đen trắng và 17 ppm ở chế độ màu (hoặc bỏ qua những ảnh hoặc chỉ {cung cấp chất lượng thấp|chất lượng thấp) và giảm đến 8,8 ppm cho việc in đen trắng và 5,2 ppm khi thực hiện in màu.

Canon PIXMA MX922 không dây

Máy in ảnh, scan, photocopy và fax Với Canon PIXMA MX922 không dây màu nhận được đánh giá cao về chỉ số ipm (thực hiện in mỗi phút). Máy in sẽ ra màu đen và trắn "ấn tượng" trong 15 trang trong vòng một phút và in màu trong 10 trang trong vòng 1 phút, nhưng hãy nhớ rằng ảnh hoặc mật độ văn bản sẽ có ảnh hưởng đáng kể trên con số đó. Theo như độ phân giải là có liên quan, đó là một sự cải thiên lớn trên Envy HP với độ phân giải tối đa là 9600 x 2400 dpi. Giống như máy in, nó sẽ in ngay lên để cạnh nhưng chỉ trên 6 "x 4" giấy ảnh và không phải đầy trên mặt giấy. Thường máy bị trễ đáng kể giữa các lần thực hiện in và khi văn bản bắt đầu ra.

Máy in phun không dây Epson Workforce Canada WF-3620

Hiệu suất Laser Beyond là điểm đáng chú ý của máy phun in không dây Epson Workforce WF-3620 . Đó là một máy in duplex, có khả năng in 19 ipm khi in đơn sắc và 10 ipm khi in màu, có thể thấy rằng việc in hai mặt giảm này bằng khoảng một nửa. Các tùy chọn an toàn nhất, theo ý kiến ​​của chúng tôi, là nghi ngờ của hầu hết tốc độ in tuyên bố trên máy in tại nhà, đặc biệt là khi các nhà sản xuất chế độ provisos như "tùy thuộc vào chương trình, cấu hình và độ phức tạp của văn bản" trong các bản in nhỏ.

Máy in màu Laser Brother HL-3170CDW

Máy in Brother HL3170CDW màu không dây cũng là một máy in laser - đây là một máy in có khả năng in hai mặt. Độ phân giải của máy lên đến 600 x 2400 dpi, sự so sánh máy in laser và in phun không được đặt biện giữa mực khi thực hiện in laser và ở mực in phun của máy.

0 Comment "Những dòng máy in máy photocopu nên lựa chọn"

Đăng nhận xét